BÁN VÀ CHO THUÊ GIÀN GIÁO TUÝP, GIÀN GIÁO ỐNG

GIÀN GIÁO MIRO CHUYÊN BÁN VÀ CHO THUÊ GIÀN GIÁO TUÝP (HỆ GIÀN GIÁO ỐNG).

Để phù hợp với các loại giàn giáo thì thép hộp là một sản phẩm không thể thiếu. Trên thị trường ngày nay các sản phâm Giàn giáo tuýp hay được sử dụng gồm: Ống tuýp D42 x 2.0mm hay Ống tuýp D48 x 2.0mm.

Giàn Giáo Ống tuýp thường được sử dụng có kích thước từ 1m đến 6m. Tùy vào công trình sẽ sử dụng các loại ống tuýp có độ dày khác nhau như ống tuýp dày 1,4ly; ống tuýp dày 1,8mm; ống tuýp dày 2,0mm. Nhưng để đảm bảo an toàn cho công trình của bạn thì bạn hãy nên dùng ống tuýp có độ dày 1,8mm và 2,0mm.

Giàn giáo Miro là đơn vị chuyên bán và cho thuê giàn giáo Tuýp . Với sản phẩm chất lượng, phong phú và đa dạng về chủng loại Giàn Giáo Miro tin tưởng sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.  Giàn giáo Miro cam kết sẽ cung cấp theo đúng tiến độ của công trình. Hiện các sản phâm thép hộp của Miro gồm có:

  • Giàn Giáo Ống D48 x 2.0mm: Độ dài 1m đến 6m.

Ngoài ra Hệ giáo ống còn thường được đi kèm với khóa giáo (Khóa cùm). Khóa giáo thường được chia làm 2 loại là khóa giáo xoay ( Khóa cùm xoay) và khóa cùm chết ( khóa cùm cố định). Tùy từng vào vị trí lắp giàn giáo tuýp mà bạn sử dụng cho phù hợp.

Khóa giáo

Bạn muốn mua hay thuê giàn giáo tuýp hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY GIÀN GIÁO MIRO

ĐỊA CHỈ: TDP.ĐÔNG BA – P.THƯỢNG CÁT – BẮC TỪ LIÊM – HN

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0985.498.268 – 0983.380.974

EMAIL: chothuedangiaohn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.