BÁN VÀ CHO THUÊ THÉP HỘP GIÀN GIÁO XÂY DỰNG

GIÀN GIÁO MIRO CHUYÊN BÁN VÀ CHO THUÊ THÉP HỘP, GIÀN GIÁO.

Hiện nay, với sự thay thế của giàn giáo chống sắt thay cho giàn giáo chống bằng gỗ thì vật tư theo giàn giáo cũng thay đổi. Để phù hợp với các loại giàn giáo thì thép hộp là một sản phẩm không thể thiếu. Trên thị trường ngày nay các sản phâm thép hộp hay được sử dụng gồm: sắt hộp 50 x 50, sắt hộp 50 x 100, sắt hộp 60 x 120. Sắt hộp thường được sử dụng từ 1m đến 6m. Tùy vào công trình sẽ sử dụng các loại sắt hộp có độ dày khác nhau như sắt hộp dày 1,4ly; sắt hộp dày 1,8mm; sắt hộp dày 2,0mm. Nhưng để đảm bảo an toàn cho công trình của bạn thì bạn hãy nên dùng hộp có độ dày 1,8mm và 2,0mm.

Giàn giáo Miro là đơn vị chuyên bán và cho thuê thép hộp giàn giáo. Với sản phẩm chất lượng, phong phú và đa dạng về chủng loại Giàn Giáo Miro tin tưởng sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Các sản phẩm thép hộp của Miro đều có độ dày từ 1,8mm và 2,0mm. Giàn giáo Miro cam kết sẽ cung cấp theo đúng tiến độ của công trình. Hiện các sản phâm thép hộp của Miro gồm có:

  • Sắt hộp 50 x 50 : Độ dài 1m đến 6m
  • Sắt hộp 50 x 100 : Độ dài 1m đến 6m
  • Sắt hộp 60 x 120 : Độ dài 1m đến 6m

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thép hộp giàn giáo với quy cách và chất lượng khác nhau, việc lựa chọn ra một đơn vị uy tín là cần thiết. Đặc biệt vấn đề sập giàn giáo, mất an toàn ngày càng xảy ra nhiều hơn, ảnh hưởng đến cả xã hội. Việc sử dụng thép hộp giàn giáo có quy cách đồng bộ sẽ phù hợp khi luân chuyển các công trình, sử dụng lắp ráp các bộ phận với nhau.

Bạn muốn mua hay thuê thép hộp hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY GIÀN GIÁO MIRO

ĐỊA CHỈ: TDP.ĐÔNG BA – P.THƯỢNG CÁT – BẮC TỪ LIÊM – HN

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0985.498.268 – 0983.380.974

EMAIL: chothuedangiaohn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.